ประกันไทยพาณิชย์

ประกันไทยพาณิชย์คิดสมัคร ก็สมัครได้ทันที

เบี้ยประกัน

50,000 บาท/ปี

ระยะคุ้มครอง

คุ้มครองถึงอายุ 85 ปี

อายุรับประกัน

ตั้งแต่ 1 เดือน- 60 ปี


Read Time:2 Minute, 37 Second

เลือกซื้อประกันไทยพาณิชย์แบบไหนให้คุ้มที่สุด 

ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นธนาคารที่ให้บริการทั้งด้านการเงิน และด้านประกันภัย โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันไทยพาณิชย์ให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประกันสะสมทรัพย์ระยะสั้น ประกันชีวิตไทยพาณิชย์สะสมทรัพย์ ประกันสุขภาพไทยพาณิชย์ OPD และประกันอุบัติเหตุ ซึ่งการซื้อประกันชีวิตก็คือการซื้อความคุ้มครองให้กับชีวิตของตัวเอง ดังนั้นการเลือกประกันชีวิตจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่เราไม่ควรมองข้าม แต่ไม่ว่าจะเลือกประกันของไทยพาณิชย์แบบไหน การศึกษารายละเอียดประกันไทยพาณิชย์แต่ละประเภทเป็นเรื่องสำคัญมาก ทั้งการดูเงื่อนไข ผลประโยชน์ที่จะได้รับ ราคาเบี้ยประกัน และประกันไทยพาณิชย์ประเภทนั้นเหมาะกับใคร บทความนี้เราจะมาดูกันว่า เราต้องรู้อะไรบ้างก่อนจะตัดสินใจทำประกันไทยพาณิชย์ 

 

ก่อนทำประกันไทยพาณิชย์ต้องรู้อะไรบ้าง? 

เชื่อว่าคนที่ตัดสินใจทำประกันไทยพาณิชย์ ย่อมมีเหตุผลส่วนตัวในการตัดสินใจที่แตกต่างกัน เช่น บางคนกังวลเกี่ยวกับสุขภาพ ค่ารักษาพยาบาล หรือกังวลเกี่ยวกับอนาคตและความเป็นอยู่ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม คนที่จะทำประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 จะต้องรู้เรื่องสำคัญเหล่านี้ก่อน เพื่อผลประโยชน์ที่จะได้รับอย่างเต็มที่จากการทำประกันของไทยพาณิชย์

  • สิ่งสำคัญอย่างแรกก่อนตัดสินใจทำประกันธนาคารไทยพาณิชย์ คือรู้ความต้องการของตัวเอง รู้ว่าต้องการทำประกันไทยพาณิชย์ไปเพื่ออะไร อย่าตัดสินใจทำประกันเพียงเพราะเบี้ยถูก โปรโมชั่นดี หรือเพื่อนชวนให้ทำตาม
  • อย่างที่สองที่สำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือ พิจารณากำลังทรัพย์ของตัวเองก่อนที่จะทำประกันไทยพาณิชย์ เพราะถ้าไม่มีเงินพอ หรือหยุดจ่ายเบี้ยประกัน จะทำให้ประกันขาด และเราเองที่จะเสียผลประโยชน์ไปเต็ม ๆ 
  • รู้จักเช็คกรมธรรม์ไทยพาณิชย์ และตรวจสอบกรมธรรม์ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต โดยอ่านรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ  รวมถึงเงื่อนไขต่าง ๆ และผลประโยชน์ที่จะได้รับจากscb ประกันสุขภาพ ประกันไทยพาณิชย์ เพราะถ้าไม่อ่านให้ดี จะทำเกิดปัญหาในภายหลังได้

 

ประกันไทยพาณิชย์เดือนละ 320 ประกันไทยพาณิชย์เดือนละ 370 และประกันไทยพาณิชย์เดือนละ 490 คืออะไร เป็นประกันของไทยพาณิชย์จริง ๆ ไหม? 

  กลายเป็นคำถามที่ยอดฮิตของการทำประกันไทยพาณิชย์เลยก็ว่าได้ สำหรับการทำประกันไทยพาณิชย์เดือนละ 320 ประกันไทยพาณิชย์เดือนละ 370 และประกันไทยพาณิชย์เดือนละ 490 เนื่องจากมีหลายคนได้ตกลงทำประกันกับตัวแทนที่โทรมาเสนอขายประกันธนาคารไทยพาณิชย์ แต่หลังจากนั้นกลับไม่แน่ใจว่า ประกันไทยพาณิชย์เดือนละ 320 ประกันไทยพาณิชย์เดือนละ 370 และประกันไทยพาณิชย์เดือนละ 490 คืออะไรกันแน่ และเป็นประกันของไทยพาณิชย์จริง ๆ ไหม? ซึ่งทางธนาคารไทยพาณิชย์ได้ให้คำตอบว่า หากประกันที่หลายคนได้ตกลงทำ คือประกันอุบัติเหตุ SCB Personal Protection Beyond ก็แสดงว่าเป็นประกันของไทยพาณิชย์ภายใต้การดูแลกรมธรรม์ของบริษัท ซับบ์สามัคคีประกันภัย แต่ถ้าไม่แน่ใจ ผู้ทำประกันสามารถติดต่อไทยพาณิชย์ประกันชีวิตโทร 02 – 611 – 4000 ได้ตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 ซึ่งเป็นระยะเวลาเดียวกันกับประกันชีวิตธนาคารกรุงเทพ

About Post Author

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ประกันรู้ใจให้วงเงินคุ้มครองหลักล้าน

ประกันรู้ใจให้วงเงินคุ้มครองหลักล้าน

เบี้ยประกัน

ถึง ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

ระยะคุ้มครอง

ถึง ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

อายุรับประกัน

ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

โตเกียวมารีนประกันสุขภาพคุ้มครองสูงมุูลค่า 240 ล้านบาท

โตเกียวมารีนประกันสุขภาพคุ้มครองสูงมุูลค่า 240 ล้านบาท

เบี้ยประกัน

ถึง ชำระเบี้ยแบบรายปี ราย 6 เดือน, 3 เดือน หรือรายเดือน

ระยะคุ้มครอง

ถึง ต่ออายุสัญญาได้สูงสุด 84 ปี

อายุรับประกัน

ตั้งแต่ 1 เดือน 1 วันถึง 70 ปี

ชับบ์สามัคคีประกันภัยตัวไหนน่าสมัครบ้าง?

ชับบ์สามัคคีประกันภัยตัวไหนน่าสมัครบ้าง?

เบี้ยประกัน

ถึง ไม่กำหนด

ระยะคุ้มครอง

ถึง ไม่กำหนด

อายุรับประกัน

ไม่กำหนด