ประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 มีกี่แบบ วิธีการซื้อประกันไทยพาณิชย์ออนไลน์

1. คุ้มครองชีวิต คุ้มครองสุขภาพ กับประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000

ในปี 2024 นี้ สภาวะการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 อาจทำให้หลาย ๆ คนหันมาสนใจในการดูแลสุขภาพ ร่างกายมากขึ้น ทั้งการทานอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกาย และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือการซื้อประกันชีวิต ที่ช่วยให้เราบรรเทาความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น ทั้งจากโรคภัยไข้เจ็บ และการคุ้มครองชีวิตเรา ประกันธนาคารไทยพาณิชย์ ก็เป็นอีกบริษัทหนึ่งที่มีผลิตภัณฑ์ประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 เบี้ยประกันราคาถูกคุ้มครองครอบคลุม และบริษัทประกันสะสมทรัพย์ scb ก็ก่อตั้งมาอย่างยาวนาน เป็นบริษัทชั้นนำของประเทศไทย มีความน่าเชื่อถือ  โดยสำหรับผู้ที่สนใจกำลังมองหารประกัน ในวันนี้ก็ขอสรุปรายละเอียดประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 ว่ามีกี่แบบ ความคุ้มครองเป็นแบบไหน ดังต่อไปนี้

2. ประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 ให้คุณได้มากกว่า แต่จ่ายเบากว่า

สำหรับประกันไทยพาณิชย์ ในปี 2567 นี้ก็มีผลิตภัณฑ์ประเภทกรมธรรม์ประกันภัยออกมาหลายตัว โดย สำหรับประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 ที่เราขอแนะนำในปี 2024 ได้แก่ 

    • ประกันเพราะห่วงใย ให้ชดเชย เป็นประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 มีเงินหลักพันก็ซื้อประกันได้ โดยได้รับความคุ้มครองทั้ง ชีวิต, อุบัติเหตุ แถมได้รับเงินชดเชยรายวันขณะรักษาตัว รับเงินคืนทุกปีตั้งแต่ปีที่ 1-24
    • ประกันอุบัติเหตุ PA Happy  อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000  ไร้กังวลด้วยประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีไทยพาณิชย์ จ่ายเบี้ยครั้งเดียว ไม่ต้องตรวจสุขภาพ
  • ประกัน SCB PA Go เป็นประกันอุบัติเหตุคุ้มครองทั้งใน และต่างประเทศ ไม่ต้องตรวสุขภาพเป็นประกันเหมาจ่ายรายปี ประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 สะดวกสบาย

 

3. ประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 ดีอย่างไร ?

อยากทำประกันไทยพาณิชย์เดือนละ 1000, ประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1900  หรือประกันไทยพาณิชย์เดือนละ 320 ก็ทำได้สะดวกสบาย เพียงอยากรู้ว่าประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 แบบไหนเหมาะกับเรา สามารถเข้าไปตรวจสอบแบบประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 แบบออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/insurance.html    แค่นี้ก็เลือกประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 ที่เหมาะสมสอดคล้องกับความต้องการของเราได้แล้ว และส่วนใครที่ยังลังเลว่าประกันของไทยพาณิชย์ดีอย่างไร เราขอสรุปข้อดีของประกันไทยพาณิชย์มาให้ตัดสินใจได้ง่าย ๆ ดังนี้ 

  • ประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 เบี้ยประกันถูก เหมาจ่ายรายปี 
  • ประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 หลายผลิตภัณฑ์ไม่ต้องตรวจสุขภาพ
  • ธนาคารไทยพาณิชย์ ก่อตั้งมาอย่างยาวนาน มีรายได้ และเงินลงทุนสูง น่าเชื่อถือวางใจได้
  • มีระบบออนไลน์ รองรับการทำรายการต่าง ๆ ชำระเบี้ยได้สะดวกสบายผ่าน SCB Easy App ได้เลย
  • สามารถออมเงินกับประกันไทยพาณิชย์ปีละ 1000 และนำไปลดหย่อนภาษีได้