อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉัน ค้นหาศูนย์เคลมประกันวิริยะ 2567/2024

1. ซ่อมง่าย เคลมไว ให้เราดูแลรถคุณ กับศูนย์เคลมประกันวิริยะ

การมีรถสักคัน ที่เราใช้สัญจรขับไปมาบนท้องถนน เพื่อให้อุ่นใจ และป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ การทำประกันรถยนต์ถือเป็นสิ่งที่ควรทำ เพราะเนื่องจากจะคุ้มครองชีวิต และทรัพย์สินของเรา แล้ว ยังดูลเรื่องของการซ่อมแซมรถให้เราหลังจากเกิดอุบัติเหตุด้วย ทั้งนี้วิริยะประกันภัยก็ถือเป็นบริษัทชั้นนำ ที่ให้บริการด้านการประกันภัยรถมาอย่างยาวนาน ได้รับความนิยมจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง และมีศูนย์เคลมประกันวิริยะ กระจายอยู่ทั่วประเทศ  โดยสำหรับผู้ที่สนใจอยากทำประกันวิริยะรถยนต์ หรือจะเคลมประกันวิริยะ แล้วยังมีข้อสงสัยอยู่ว่าจะเคลมอย่างไร หรือไปดูรีวิวเคลมประกันวิริยะ pantip, และ Pag วันนี้เราเลยมาขอรีวิวการติดต่อ ศูนย์เคลมประกันวิริยะ และขั้นตอนการ   เคลมประกันวิริยะ ไปดูรายละเอียดกันได้เลย 

2. ศูนย์เคลมประกันวิริยะ เคลมง่าย อุ่นใจทุกการเดินทาง 

  สำหรับการเคลมประกันวิริยะ เราก็ได้ลองเอารถที่เราไปถอยชนกำแพงมา 55 เข้าไปเคลมโดยขั้นตอนการเคลมทำได้ง่าย ๆ เลย ก่อนอื่นเราเข้าไปค้นหาสาขาวิริยะประกันภัยใกล้บ้าน เพื่อดูว่าศูนย์เคลมประกันวิริยะแถวไหนที่เราเดินทางไปได้สะดวก  โดยเข้าไปเช็กได้ที่เว็บไซต์ https://www.viriyah.co.th/th/service-center.php หลังจากเราเลือกศูนย์เคลมประกันวิริยะได้แล้ว ก็ขับรถเข้าไปติดต่อได้เลย โดยเตรียมเอกสารคือสำเนาใบขับขี่รถยนต์ และเล่มทะเบียนรถ ตลอดจนเอกสารกรมธรรม์วิริยะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่ โดยแจ้งว่ามาเคลมประกันรถยนต์วิริยะ เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการมาถ่ายรูปรถเรา ตรงจุดที่จะเคลม พร้อมทั้งออกใบเคลมให้ โดยศูนย์เคลมประกันวิริยะที่เราเลือกนั้นตั้งอยู่ในศูนย์บริการรถของยี่ห้อที่เราใช้พอดี ก็พอได้ใบเคลมแล้วเราก็ทำเรื่องเอารถเข้าซ่อมที่ศูนย์ต่อได้เลย สบาย ๆ  แต่สำหรับประกันของใครที่ไม่ใช่ประกันศูนย์ซ่อม แต่เป็นซ่อมอู่ ก็สามารถค้นหาอู่เคลมประกัน https://shorturl.asia/YB7VW

โดยไปที่เมนูค้นหา อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉัน แค่นี้ก็เอารถเข้าซ่อมผ่านศูนย์เคลมประกันวิริยะได้อย่างง่ายดายแล้ว

3. แจ้งศูนย์เคลมประกันวิริยะออนไลน์ มิติใหม่แห่งการเคลม

สำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปติดต่อศูนย์เคลมประกันวิริยะ เค้าก็มีบริการออนไลน์ โดยขั้นตอนการติดต่อศูนย์เคลมประกันวิริยะ แบบเคลมออนไลน์ โดยลูกค้าติดต่อประกันวิริยะ bdms โทร สายด่วนศูนย์เคลมประกันวิริยะ 1557 แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าติดต่อแจ้งเคลมวิริยะ ทางศูนย์เคลมประกันวิริยะเค้าก็จะนัดหมาย วัน เวลา และสถานที่ที่เราสะดวก และส่งเจ้าหน้าที่มาบริการถึงบ้าน หรือที่ทำงานเราเลย ไม่ต้องลำบากลางาน หรือเสียเวลาเดินทางไปที่ศูนย์