ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีกรุงเทพชำระรายปี ซื้อประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปี

1. คุ้มครองทุกกิจกรรม และการใช้ชีวิตแบบคุณด้วยประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีกรุงเทพ

  อุ่นใจทุกการใช้ชีวิต ให้คุณได้ทำกิจกรรมที่ชอบ ใช้ชีวิตในแบบที่ใช่กับความคุ้มครองอุ่นใจด้วยประกันอุบัติเหตุกรุงเทพประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมหลากหลาย ตามความต้องการของเรา โดยการทำประกันภัยถือเป็นการลดความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ และค่ารักษาพยาบาล รวมทั้งคุ้มครองเมื่อเราเสียชีวิต ไม่ทิ้งภาระให้คนข้างหลัง สำหรับบริษัทกรุงเทพประกันภัย ก็ได้มีผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีกรุงเทพ ที่มีเงื่อนไขการคุ้มครองตามกรมธรรม์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของเรา จะมองหาประกันอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ ก็มีครบทุกความต้องการ เราไปดูรายละเอียดประกันธนาคารกรุงเทพ ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีกรุงเทพ กันได้เลย

2. กรุงเทพประกันภัย ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีกรุงเทพ 

โดยประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีกรุงเทพ ได้มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่สนใจ โดยสำหรับผลิตภัณฑ์ ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีกรุงเทพ ที่เราขอนำมาแนะนำในปีนี้ ได้แก่

  • ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีกรุงเทพ PA Holiday คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลกโดยคุ้มครองทั้งอุบัติเหตุ การถูกทำร้ายร่างกาย การถูกฆาตกรรม ดูแลค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง พร้อมเงินชดเชยในขณะรักษาตัว เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 910 บาท
  • ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีกรุงเทพ PA ME STYLE : FAMILY FIRST ไม่เพียงแต่คุ้มครองตัวเรา ทางกรุงเทพประกันภัย ได้มีประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีที่คุ้มครองคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นพ่อ, แม่, บุตร, หลาน ก็ดูแลคุ้มครองได้อย่างอุ่นใจ ดูแลทั้งเรื่องของอุบัติเหตุ และค่าชดเชยจากการรักษาพยาบาล
  • ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีกรุงเทพ PA 45 PLUS อุ่นใจยามเมื่อก้าวสู่วัยกลางคน ด้วยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 45 ปีขึ้นไป สมัครง่ายไม่ต้องตรวจสุขภาพ คุ้มครองทั้งอุบัติเหตุ ค่ารักษาพยาบาลและค่ารถเข็นผู้ป่วย

 

3. อยากทำประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีกรุงเทพ ทำอย่างไร

  สำหรับผู้สนใจอยากประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีกรุงเทพ ก็ทำรายการได้ง่าย ๆ เพียงซื้อประกันอุบัติส่วนบุคคลออนไลน์ได้เลย โดยขั้นตอนการทำประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีกรุงเทพออนไลน์ ให้เราเข้าไปที่ https://shorturl.asia/I7rWU  และเลือก ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปี ตามเงื่อนไขที่สนใจจากนั้นจึงกรอกรายละเอียดการสมัคร  แต่หากไม่สะดวกสามารถติดต่อเบอร์บริษัทกรุงเทพประกันภัย เพื่อนัดหมายเจ้าหน้าที่เข้ามานำเสนอประกันได้ที่ เบอร์ 02-777-8888 ทางบริษัทกรุงเทพประกันภัย ก็จะส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการถึงบ้านเลย เรียกได้ว่าทำประกันอุบัติเหตุกรุงเทพประกันภัยและประกันสุขภาพลดหย่อนภาษี บริการดี สมัครง่าย เบี้ยประกันถูก คุ้มครองอุ่นใจ ทุกที่ทุกเวลา อย่ารอช้ารีบสมัคร เพื่อรับความคุ้มครองทันที