วิธีตรวจสอบกรมธรรม์ไทยประกันภัย วิธีเช็คกรมธรรม์ไทยประกันภัยออนไลน์

ช่องทางการติดต่อกับไทยประกันภัยเช็คกรมธรรม์ล่าสุดในปี 2567 / 2024

 

คนที่ใช้บริการกรมธรรม์กับไทยประกันภัยน่าจะทราบความคืบหน้าล่าสุด ที่ได้ทำให้สิ่งที่ได้เคยทำไปเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงสำหรับกรมธรรม์ไทยประกันภัย เพราะจากการเปิดให้มีการประกันชีวิตสำหรับผู้ป่วยโควิด-19 จนเกิดการเคลมมากมายจากผู้ที่ป่วย ยังผลให้ไทยประภันภัยไม่อาจจะดำเนินกิจการได้อีกต่อไปจนต้องปิดตัวลงในที่สุด เมื่อได้ทราบข่าวนี้ คนที่ต้องการขอไทยประกันภัยเช็คกรมธรรม์ก็อาจจะกังวลว่า เงินเบี้ยประกันที่ได้เสียไปตลอดเวลาที่ผ่านมาสุดท้ายจะกลายเป็นความสูญเปล่าไปหรือไม่ บทความนี้จะช่วยดูให้ว่าหากขอไทยประกันภัยเช็คกรมธรรม์แล้วจะสามารถทำได้แค่ไหน หากต้องการติดต่อเพื่อเช็คกรมธรรม์ไทยประกันภัยโดยตรงก็อาจจะยาก เพราะถึงแม้เบอร์ 0-2613-0123 ยังเปิดใช้งานอยู่ แต่เจ้าหน้าที่ก็ช่วยอะไรมากไม่ได้ในการตรวจสอบข้อมูลเพราะถือว่าเลิกดำเนินงานแล้ว บทความนี้เลยลองมองหาความเป็นไปได้ในการขอไทยประกันภัยเช็คกรมธรรม์ช่องทางอื่นๆ เพื่อจะได้แน่ใจได้ว่าผลประโยชน์ของท่านที่ควรจะได้จากการทำกรมธรรม์ไทยประกันภัยจะยังคงอยู่ อย่างถ้าเป็นเมื่อก่อนนั้น วิธีตรวจสอบกรมธรรม์ไทยประกันภัยจะทำได้โดยการแอดไลน์ @Pchang เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่อีกที แต่ไลน์ตัวนี้ก็ถือว่ายกเลิกไปด้วยจึงไม่สามารถใช้ติดต่อไทยประกันภัยเช็คกรมธรรม์ในช่องทางเดิมได้อีกต่อไป

สิ่งที่ควรจะต้องรู้สำหรับผู้อยากจะขอไทยประกันภัยเช็คกรมธรรม์

 

สำหรับผู้ต้องการเช็คเลขกรมธรรม์ไทยประกันภัยตอนนี้ สิ่งที่ควรทราบคือเกิดการโอนถ่ายการดูแลกรมธรรม์และประกันภัยที่เดิมทำไว้กับไทยประกันภัย ไปยังอินทรประกันภัยเป็นที่เรียบร้อย โดยสิทธิประโยชน์ที่เคยได้จากประกันที่ทำไว้กับกรมธรรม์ไทยประกันภัยไม่ว่าจะเป็นการบริการต่างๆ ยังคงได้เหมือนเดิม โดยการโอนถ่ายดังกล่าวนี้ครอบคลุมทุกประเภทของประกันภัยและสามารถขอทางบริษัทใหม่ตรวจสอบไทยประกันภัยเช็คกรมธรรม์ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ หรือความเสี่ยงภัยของทรัพย์สิน ไปจนถึงการบริการประกันอัคคีภัย ประกันเบ็ดเตล็ด ประกันวิศวกรรม หรือประกันภัยทางทะเล สามารถตรวจสอบไทยประกันภัยเช็คกรมธรรม์เหล่านี้กับทางอินทรประกันภัยได้เลย โดยสามารถติดต่อสอบถามเรื่องขอเอกสารกรมธรรม์ใหม่กับทางอินทรประกันภัยได้ที่เบอร์ 1726 ซึ่งสามารถโทรได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือหากคุณตรวจสอบข้อมูลไทยประกันภัยเช็คกรมธรรม์แล้วพบว่าไม่มีปัญหา หากเกิดอุบัติเหตุและต้องการให้ประกันมาช่วย ก็สามารถโทรติดต่อได้ที่เบอร์ 02 975 5695 ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่มาให้การบริการช่วยเหลือ ส่วนสำหรับผู้ต้องการเช็คกรมธรรม์ไทยประกันภัยออนไลน์ ณ ตอนนี้เท่าที่ทราบยังไม่อาจจะทำได้ 

 

อีกสิ่งสำคัญที่จะต้องรู้เกี่ยวกับการตรวจสอบข้อมูลไทยประกันภัยเช็คกรมธรรม์

บางคนอาจจะยังจำสับสนระหว่างเมืองไทยประกันภัยกับไทยประกันภัยอยู่ แม้ว่าไทยประกันภัยจะเลิกกิจการไปแล้วก็ตามที และความสับสนที่ว่าอาจจะทำให้ไปขอให้ตรวจเลขกรมธรรม์เมืองไทยประกันภัยกับผู้ให้บริการที่รับช่วงต่อจากไทยประกันภัยอย่างอินทรประกันภัยได้ ดังนั้นต้องเช็คให้แน่ใจว่าจะไม่สับสนว่าตัวเองได้ทำประกันกับใครกันแน่ เพื่อให้ไม่มีการขอทำการตรวจไทยประกันภัยเช็คกรมธรรม์แบบผิดฝาผิดตัวเอาได้ง่ายๆ ทางที่ดีอาจจะต้องหาข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ให้ครบซะก่อน ก่อนที่จะทำการติดต่อกับบริษัทผู้ดูแลใหม่เพื่อตรวจสอบไทยประกันภัยเช็คกรมธรรม์ หวังว่าเมื่อท่านผู้อ่านได้อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็น่าจะได้ข้อมูลที่เกี่ยวกับไทยประกันภัยเช็คกรมธรรม์ ไปบ้างพอสมควร