ประกันสุขภาพเดือนละ 500 มีที่ไหนบ้างที่ให้ความคุ้มครองและเบี้ยถูก

1. ดูแลสุขภาพคุณให้อุ่นใจ ประกันสุขภาพเดือนละ 500 ก็ซื้อได้

ในยุคการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2565 นั้น ทำให้เกิดกระแสการตื่นตัวเรื่องการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ทำให้ในปี 2567 นี้หลายคนเริ่มอยากมองหาสิ่งดี ๆ ที่จะมาคุ้มครองดูแลสุขภาพตัวเอง เช่น การออกกำลังกาย, การกินอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ และที่สำคัญที่สุดคือคนหันมาสนใจในเรื่องของการทำประกันสุขภาพกันมากขึ้น  หลายคนที่กำลังมองหาซื้อประกันสุขภาพ และไม่รู้ว่าจะซื้อประกันสุขภาพที่ไหนดี ไปดูรีวิวซื้อประกันสุขภาพเดือนละ 500  pantip, Google ก็ยังเลือกไม่ถูกวันนี้เราเลยมานำเสนอข้อมูลประกันสุขภาพเปรียบเทียบ ประกันสุขภาพเดือนละ 500 ประกันสุขภาพเดือนละ 300 ก็ซื้อได้ ไปดูรายละเอียดประกันสุขภาพเดือนละ 500 กันได้เลย

2. ประกันสุขภาพเดือนละ 500 ซื้อง่าย คุ้มครองสุขภาพคุณ 

สำหรับผู้ที่มองหาประกันสุขภาพเดือนละ 500  ในปี 2024 นี้  และอยากเปรียบเทียบประกันว่าที่ไหนดี ที่ให้ความคุ้มครองเยอะ เบี้ยถูก เราก็ขอแนะนำประกันสุขภาพเดือนละ 500 ดังนี้ 

  • สุขใจเพิ่มพลัส โดยเมืองไทยประกันชีวิต ประกันสุขภาพเดือนละ 500 เป็นประกันคุ้มครองสำหรับคนวัยทำงาน ดูแลค่ารักษาพยาบาลรายวันพร้อมประกันอุบัติเหตุ โดยค่าเบี้ยประกันสุขภาพเดือนละ 500 บาท เท่านั้น แถมรับเงินคือน 10% ทุกสิ้นปีที่ 4 ของการทำประกัน
  • ประกันสุขภาพ D health สำหรับผู้มีงบประมาณเพิ่มมาจากประกันสุขภาพเดือนละ 500 โดยเป็นประกันสุขภาพในเครือเมืองไทย โดยจ่ายเบี้ยประกันสุขภาพเดือนละ 1000 หรือประมาณวันละ 55 บาท ก็ได้รับความคุ้มครองทั้ง ค่ารักษาพยาบาลประกันสุขภาพเหมาจ่ายตามจริง คุ้มครองการรักษาโรค ค่าห้องพัก ค่ายากลับบ้าน ครบครันเลย
  • ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส อีกประกันสุขภาพเดือนละ 500 ที่เราแนะนำ ให้ความคุ้มครอง สูงสุดถึง 5,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก 30,000 บาทต่อปี เบี้ยประกันสุขภาพเริ่มต้นเพียง 32 บาทต่อวัน เท่านั้น

3. ทำไมถึงต้องทำประกันสุขภาพเดือนละ 500 

สาเหตุ ทีเราต้องทำประกันสุขภาพเดือนละ 500 ก็เพื่อคุ้มครองความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นจากการเจ็บป่วย และค่ารักษาพยาบาล และช่วยบรรเทาความเสี่ยงหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ทำให้เรามีเงินไปจ่ายค่ารักษาพยาบาล แทนการใช้เงินส่วนตัวหรือเงินเก็บ นอกจากนี้การทำประกันสุขภาพในยุคนี้ก็ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก เราสามารถซื้อประกันสุขภาพเดือนละ 500 ออนไลน์ได้ง่าย ๆ เพียงกรอกรายละเอียด และชำระเงินเท่านั้น ก็ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ได้แล้ว นอกจากนี้ประกันสุขภาพเดือนละ 500 บางแบบ ยังจัดเต็มคือมีเงินคืนให้เราเมื่อถึงระยะเวลาที่กำหนดพร้อมดอกเบี้ยอีกด้วย เท่ากับว่าเป็นการออมเงิน และดูแลสุขภาพไปในตัว คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเสียอีก