ประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่า

ประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่า เคลมง่าย จ่ายเร็ว สมัครเลย

เบี้ยประกัน

สามารถเลือกชำระเบี้ยได้ทั้งแบบรายปีและรายเดือน

ระยะคุ้มครอง

คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี

อายุรับประกัน

ตั้งแต่ 1 เดือนถึง 70 ปี


Read Time:2 Minute, 55 Second

ข้อมูลเกี่ยวกับประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่า และผลประโยชน์ที่จะได้รับ

 

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่แม้ว่าเราสามารถดูแลตัวเองได้เบื้องต้น แต่ก็ต้องยอมรับว่าการเจ็บป่วยใดๆ พร้อมจะเกิดขึ้นเสมอไม่ว่าเราจะดูแลตัวเองดีแล้วก็ตาม ประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่าเป็นประกันสุขภาพที่น่าจะตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายคนที่กำลังมองหาประกันสุขภาพราคาไม่แพง และนอกจากนี้ก็ยังมีความคุ้มค่ากับการที่จะต้องจ่ายเบี้ยประกันสุขภาพราคาถูก และสำหรับผู้ที่กำลังสงสัยว่าประกันกรุงไทยแอกซ่าตัวไหนดีหากเป็นในเรื่องของประกันสุขภาพ คำตอบก็คือกรุงไทยแอกซ่า ihealthy Ultra น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่าตัวนี้ โดยต้องเริ่มดูจากสิทธิประโยชน์ก่อนเป็นประการแรก ซึ่งประกอบด้วยการคุ้มครองที่ประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่าจะให้กับคุณได้ถึงอายุ 90 ปี และนอกจากนั้นก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษา เพราะกรุงไทยแอกซ่าประกันสุขภาพจะให้ผลประโยชน์แบบเหมาจ่าย ซึ่งการคุ้มครองสูงสุดต่อปีอยู่ที่ 100 ล้านบาท พร้อมมีแผนประกันถึง 6 แบบให้เลือก และเด็กตั้งแต่อายุ 6 ขวบก็สามารถซื้อประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่าได้

 

ระดับผลประโยชน์ที่ได้จากกรมธรรม์ประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่า

 

ในส่วนของแผนประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่า ทั้ง 6 แบบก็มีความแตกต่างกันไปในฐานะของประกันสุขภาพเหมาจ่ายกรุงไทยแอกซ่า อย่างเช่นแผน smart ซึ่งเบี้ยประกันสุขภาพเหมาจ่ายอยู่ที่ 3 ล้านบาท และค่าห้องกับค่าอาหาร และค่าบริการในโรงพยาบาลจะอยู่ที่ 1,500 บาทต่อวัน ส่วนค่ารักษาบริการอื่นๆ ประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่าจะจ่ายตามจริง ส่วน Bronze กรุงไทยแอกซ่า ihealthy ค่าเบี้ยเหมาจ่ายจะอยู่ที่ 10 ล้านบาท ค่าห้องพักและค่าบริการในโรงพยาบาลจะอยู่ที่ 3,000 บาทต่อวัน ส่วนแผน Silver กรุงไทยแอกซ่า ihealthy เหมาจ่ายอยู่ที่ 15 ล้านบาท และค่าห้องพักและค่าบริการในโรงพยาบาลที่ครอบคลุมจะอยู่ที่ 5,500 บาทต่อวัน ส่วนแผนประกันอื่นๆ ของประกันกรุงไทยแอกซ่า 10 ปีก็จะช่วยดูแลเรื่องค่าห้องพักและค่าบริการในโรงพยาบาลได้มากขึ้น และมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมซึ่งจะให้ความคุ้มค่ามากกว่าเมื่อเทียบกับราคาประกันสุขภาพที่เหมาจ่ายแล้วถูกกว่า ถือได้ว่าประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่ามอบอิสระในแง่ของการเลือกสัญญาประกันชีวิตหลักที่จะให้ความคุ้มครองแบบหลากหลายตามแต่ที่ผู้ซื้อประกันอย่างเราๆ ท่านๆ ต้องการ และนอกเหนือจากประกันค่ารักษาพยาบาลก็ยังมีในส่วนของการสนับสนุนให้ผู้ซื้อประกันทำการตรวจสุขภาพทุกปี ประกันกรุงไทยแอกซ่ายังรวมไปถึงการดูแลสุขภาพทางสายตา การตรวจทางทันตกรรม และการฉีดวัคซีนที่จำเป็นจะต้องฉีดตามช่วงเวลาต่างๆ เช่น วัคซีนไข้หวัดใหญ่ ทางประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่าก็จะช่วยดูแลให้ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็จะเกิดจากการชำระเบี้ยครั้งแรกเพียงครั้งเดียวแต่ให้ผลประโยชน์และการคุ้มครองไปตลอด 

 

เรื่องของการขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่า

เท่าที่ทราบ บริษัทกรุงไทยแอกซ่ามีช่องทางให้ติดต่อขอคำแนะนำต่างๆ ทั้งในแบบปกติและในแบบออนไลน์ ถ้าทางโทรศัพท์ก็สามารถโทรติดต่อได้ที่เบอร์สายด่วน 1159 ที่โทรได้ตลอด ส่วนการสอบถามประกันสุขภาพออนไลน์ก็สามารถทำได้ผ่านทาง facebook หรือ line ของประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่า นอกจากนั้นคุณยังสามารถเข้าไปในเว็บไซต์ของกรุงไทยแอกซ่าประกันสุขภาพอย่าง https://www.krungthai-axa.co.th/ เพื่อฝากข้อมูลทิ้งไว้ให้ในหน้า “ติดต่อเรา” หรือจะลองเข้าไปดูข้อมูลประกันของกรุงไทยเพิ่มเติมด้วยตัวเองเกี่ยวกับประกันกรุงไทยแอกซ่าหรือเรื่องอื่นๆ ที่คุณอยากรู้ที่เกี่ยวข้องกับประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่าก็ได้

About Post Author

Happy
Happy
23 %
Sad
Sad
15 %
Excited
Excited
15 %
Sleepy
Sleepy
15 %
Angry
Angry
8 %
Surprise
Surprise
23 %

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ประกันธนชาตพร้อมซื้อประกันได้แล้วผ่านช่องทางออนไลน์

ประกันธนชาตพร้อมซื้อประกันได้แล้วผ่านช่องทางออนไลน์

เบี้ยประกัน

ถึง ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

ระยะคุ้มครอง

ถึง ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

อายุรับประกัน

ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

ประกัน chubb รับสิทธิ์และวงเงินดูแลวันนี้

ประกัน chubb รับสิทธิ์และวงเงินดูแลวันนี้

เบี้ยประกัน

ถึง ไม่กำหนด

ระยะคุ้มครอง

ถึง คุ้มครองตลอดระยะเวลาเอาประกัน

อายุรับประกัน

ไม่กำหนด

ประกันกรุงไทยแอกซ่าตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิต

ประกันกรุงไทยแอกซ่าตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิต

เบี้ยประกัน

ถึง ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

ระยะคุ้มครอง

ถึง ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

อายุรับประกัน

ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน