ทิพยประกันภัย

ทิพยประกันภัยรเคลมง่าย หายห่วง หมดกังวล

เบี้ยประกัน

ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

ระยะคุ้มครอง

ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

อายุรับประกัน

ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน


Read Time:4 Minute, 20 Second

ทิพยประกันภัย พร้อมทุกบริการเพื่อคนไทย 

ทิพยประกันภัย ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทประกันภัยที่พร้อมทุกบริการเพื่อคนไทย ให้คนไทยได้มีชีวิตที่มั่นคงและมั่งคั่งพร้อมด้วยบริการกรมธรรม์ประกันภัยทิพยประกันภัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้คุณสามารถเลือกประกันชีวิตทิพยประกันภัยที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยทิพยประกันภัยมาพร้อมกับกรมธรรม์ประกันภัยทิพยประกันภัยที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ประกันทิพยประกันภัยสำหรับการแพ้วัคซีนโควิด-19 , TipRainbow , ประกันรถยนต์ชั้น1 TIPอัพทูไมล์ , ทิพยประกันภัย TipLady , ทิพยประกันภัยชดเชยรายได้ ฯลฯ นอกจากนี้ทิพยประกันภัยยังเอาใจคนรักสัตว์ด้วยทิพยประกันภัยสัตว์เลี้ยง Tip Pet Lover   ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน กรมธรรม์ประกันภัยทิพยประกันภัยพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของคุณในทุกมิติ ซึ่งทิพยประกันภัยมีเป้าหมายองค์กรอยู่ที่การบริการให้กับลูกค้าของทิพยประกันภัยโดยการคำนึงถึง 1. ลูกคนคือคนสำคัญ 2.บริการทันสมัยตามหลักสากล และ 3. ทิพยประกันภัยพร้อมจะพัฒนาอยู่เสมอไม่หยุดยั้ง โดยจุดเริ่มต้นของบริษัทประกันทิพยประกันภัย เริ่มเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2594 โดย ฯพณฯ จอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ด้วยทุนจดทะเบียน 2,000,000 บาท นับตั้งแต่นั้นมาทิพยประกันภัยก็ได้มีการพัฒนาเป้าหมายองค์กรอยู่เสมอมา เพื่อลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน รวมถึงผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียทุกๆ คน จนทิพยประกันภัยได้รับรางวัลกองทุนสำรองเลี้ยงชีพดีเด่น นอกจากนี้ ลูกค้าที่สมัครกรมธรรม์ประกันภัยทิพยประกันภัยยังมีบริการค้นหาเครือข่ายสถานบริการด้านยานยนต์และสถานพยาบาลในเครือของทิพยประกันภัย ที่ให้บริการคลอบคลุมทั่วประเทศออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ทิพยประกันภัย ที่ www.dhipaya.co.th/th/service    ตลอด 24 ชั่วโมง 

ชวนดูกรมธรรม์ประกันจากทิพยประกันภัยที่น่าใจ 

อย่างที่ทราบกันว่าทิพยประกันภัยมีผลิตภัณฑ์ที่พร้อมบริการให้แก่ลูกค้าประกันทิพยประกันภัยหลากหลายและคลอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยรถยนต์ , ประกันภัยการเดินทาง , ประกันภัยอัคคีภัยและทรัพย์สิน , ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ , ประกันภัยภาคธุรกิจ และประกันภัยอื่นๆ ที่ทิพยประกันภัยพร้อมบริการให้กับทุกคน ซึ่งวันนี้เราจะชวนไปดูกันว่ามีกรมธรรม์ประกันภัยทิพยประกันภัยใดบ้างที่น่าสนใจ 

1.ทิพย์จัดเต็ม 15,000 : แผนประกันชีวิตทิพยประกันที่เสียค่าเบี้ยประกันรวมอากรแสตมป์ต่อปี 15,000 บาทและเบี้ยประกันสามารถหัดลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 15,000 บาท ไม่ว่าจะอายุ 15 หหรือ 70 ปี ก็ไม่ใช่อุปสรรค โดยกรมธรรม์ประกันภัยทิพยประกันคุ้มครองไม่ว่าจะนอนหรือไม่นอนโรงพยาบาลหรือจะเป็นผู้ป่วยในหรือผู้ป่วยนอก ทิพยประกันภัยชดเชยรายได้ให้แน่นอน แถมยังให้ค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในจากอาการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยสูงสุด 600,000 บาท 

2.ทิพยประกันภัยสัตว์เลี้ยง : Tip Pet Lover ประกันทิพยประกันภัยสำหรับคนรักสัตว์ โดยจุดเด่นของทิพยประกันภัยสัตว์เสี้ยงสำหรับคนเลี้ยงสุนัขและแมว ว่าจะเป็น ค่าบริการในส่วนของค่ารักษาพยาบาล , ค่าประกาศติดตามสัตย์เลี้ยงสูญหาย , ค่ารับผิดชอบบุคคลภายนอก , ค่าชดเชยกรณีเสียชีวิต , ค่าใช้จ่ายการจัดพิธีศพ , ค่ารับฝากเลี้ยง และค่าวัคซีน โดยแบบแผนทิพยประกันภัยสัตว์เลี้ยงแต่ละแผนก็มีความแตกต่างกันออกไป โดยเบี้ยเริ่มต้นอยู่ที่ 500บาทต่อปี โดยผู้ที่สนใจทิพยประกันภัยสัตว์เลี้ยงสามารถแจ้งความประสงค์ให้ตัวแทนทิพยประกันภัยติดต่อกลับออนไลน์บนเว็บไซต์ทิพยประกันภัยได้อีกด้วย 

ทิพยประกันภัยพร้อมให้บริการออนไลน์ผ่านตัวแทนทิพยประกันภัยแล้ววันนี้ 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสมัครกรมธรรม์ประกันภัยทิพยประกันภัย สามารถใช้บริการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่เป็นตัวแทนทิพยประกันภัยออนไลน์โดยสามารถเข้าไปกรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตัวแทนทิพยประกันภัยติดต่อกลับได้โดยสามารถเลือกบริการได้ว่าเราสนใจทำประกันทิพยประกันภัยหรือเพื่อติดต่อสอบถาม  นอกจากนี้แล้วทิพยประกันภัยยังมีบริการคอลเซ็นเตอร์ทิพยประกันภัย ที่เบอร์ 1736 รองรับบริการลูกค้าที่ต้องการติดต่อทิพยประกันภัย และอีกหนึ่งบริการสำหรับลูกค้าประกันทิพยประกันภัย ก็คือ แอพทิพยประกันภัยที่มาพร้อมกันถึง 3 แอพพลิเคชั่นด้วยกัน ได้แก่ 1.TIP Insure ให้บริการด้านประกันวินาศภัยบนมือถือ 24 ชั่วโมง 2. Tip Flash Claim แอพทิพยประกันภัยที่ให้บริการเคลมประกันชีวิตทิพยประกันภัยโดยลูกค้าสามารถแจ้งเคลมได้ด้วยตนเอง 24 ชั่วโมง และ 3.TIP Coin แอพทิพยประกันสำหรับคืนเบี้ยประกันภัยให้ลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยทิพยประกันภัยในรูปแบบเงินดิจิทัล ทั้งนี้ ท่านใดที่สนใจบริการจากทิพยประกันภัยสามารถติดต่อทิพยประกันได้ที่เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทิพยประกัน เบอร์ 1736 หรือติดต่อทิพยประกันได้ที่ทิพยประกัน line และ facebook ได้เช่นกัน

About Post Author

Happy
Happy
10 %
Sad
Sad
10 %
Excited
Excited
10 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
30 %
Surprise
Surprise
40 %

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

เมืองไทยประกันภัยรถยนต์ให้วงเงินคุ้มครองสูงมาก

เมืองไทยประกันภัยรถยนต์ให้วงเงินคุ้มครองสูงมาก

เบี้ยประกัน

ถึง ขึ้นอยู่กับประเภทของประกัน

ระยะคุ้มครอง

ถึง คุ้มครองรายปี (สามารถต่อระยะเวลาคุ้มครองได้)

อายุรับประกัน

รับรถอายุในช่วง 1-10 ปี

เปิดข้อมูลประกันชีวิตผู้สูงอายุ 50 ปีขึ้นไปเช็คคุณสมบัติด่วน

เปิดข้อมูลประกันชีวิตผู้สูงอายุ 50 ปีขึ้นไปเช็คคุณสมบัติด่วน

เบี้ยประกัน

ถึง ไม่กำหนด

ระยะคุ้มครอง

ถึง คุ้มครองตลอดระยะเวลาเอาประกันของแต่ละบริษัท

อายุรับประกัน

ไม่กำหนดอายุ (ขึ้นอยู่กับแผนประกันภัยของแต่ละบริษัท)

ประกัน fwd เจ็บป่วย อุบัติเหตุ fwd พร้อมอยู่เคียงข้างคุณ

ประกัน fwd เจ็บป่วย อุบัติเหตุ fwd พร้อมอยู่เคียงข้างคุณ

เบี้ยประกัน

ถึง ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

ระยะคุ้มครอง

ถึง ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

อายุรับประกัน

ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน