เมืองไทยประกันภัยรถยนต์

เมืองไทยประกันภัยรถยนต์ให้วงเงินคุ้มครองสูงมาก

เบี้ยประกัน

ขึ้นอยู่กับประเภทของประกัน

ระยะคุ้มครอง

คุ้มครองรายปี (สามารถต่อระยะเวลาคุ้มครองได้)

อายุรับประกัน

รับรถอายุในช่วง 1-10 ปี


Read Time:2 Minute, 45 Second

เมืองไทยประกันภัยรถยนต์ดีไหม?   

นอกจาก พ.ร.บ. แล้ว การทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่เจ้าของรถไม่ควรมองข้าม เพราะหากเกิดกรณีฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุทั้งต่อผู้ขับและต่อตัวรถ การทำประกันภัยรถยนต์จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากกรณีต่าง ๆ เหล่านี้ และเมืองไทยประกันภัยรถยนต์ บริษัทประกันภัยระดับแนวหน้าของประเทศ ก็มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์เมืองไทยให้เลือกแบบที่ตอบโจทย์กับเจ้าของรถมากที่สุด ตั้งแต่ประกันรถยนต์ชั้น 1 เมืองไทย ประกันรถยนต์ชั้น 2 ประกันรถยนต์ชั้น 3 ในราคาที่คุ้มค่า และให้การคุ้มครองที่ครอบคลุม อีกทั้งยังมีเมืองไทยประกันภัยสาขาอยู่ทั่วประเทศ ช่วยให้ง่าย และสะดวก เมื่อต้องติดต่อเมืองไทยประกันภัย และทำการเคลมเมืองไทยประกันภัยรถยนต์

 

เมืองไทยประกันภัยรถยนต์ SHORT TERM ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ สำหรับคนใช้รถยนต์น้อย 

หากไม่ค่อยได้ใช้รถ หรือนาน ๆ จะเอารถออกมาขับที การซื้อประกันภัยรถยนต์ก็อาจจะเป็นเรื่องที่คิดหนักสำหรับบางคน เพราะทำให้รู้สึกว่าการซื้อประกันภัยรถยนต์นั้นไม่คุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายเบี้ยประกันไป แต่ปัจจุบันการซื้อประกันภัยรถยนต์มีทางเลือกที่หลากหลายขึ้น เช่น การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ เมืองไทยประกันภัยรถยนต์ SHORT TERM เหมาะสำหรับคนที่ต้องการประหยัดงบในการซื้อประกันรถยนต์เมืองไทยประกันภัย และคนที่ใช้รถน้อย โดยเมืองไทยประกันภัยรถยนต์ SHORT TERM มีให้เลือกตั้งแต่ ประกันรถยนต์ชั้น 2 และประกันรถยนต์ชั้น 3 มีเบี้ยเมืองไทยประกันภัยรถยนต์เริ่มต้น 1,600 บาท และให้ความคุ้มครองนานสูงสุดถึง 90 วัน ทั้งนี้เมืองไทยประกันภัยรถยนต์ SHORT TERM จะไม่คุ้มครองอุบัติเหตุ หรือความเสียหายที่เกิดต่อตัวรถยนต์ คือไม่สามารถทำการเคลมได้ที่อู่ซ่อมรถในเครือเมืองไทยประกันภัยนั่นเอง แต่ก็คุ้มค่า หากต้องการใช้รถในการเดินทางไกล และต้องการความคุ้มครองสำหรับอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล 

 

เลือกเมืองไทยประกันภัยรถยนต์แบบไหนให้คุ้มและเหมาะกับการใช้งานมากที่สุด 

การทำประกันรถยนต์ ก็เหมือนกับการซื้อความดูแลและความคุ้มครองจากเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เราอาจะไม่ทันคาดคิด เพราะหากเกิดกรณีฉุกเฉิน เช่น อุบัติเหตุ ไฟไหม้ น้ำท่วม รถหาย เราไม่ต้องเสียเงินสำหรับค่าเสียหายเหล่านั้นเลย เพราะประกันจะให้หน้าที่จ่ายให้เรา โดยที่เราจ่ายเบี้ยประกันไม่กี่พันบาทเท่านั้น แต่เพื่อจะคุ้มกับเงินที่จ่ายเบี้ยประกันไป เรามาดูวิธีเลือกเมืองไทยประกันภัยรถยนต์ ที่เลือกแล้วคุ้มและเหมาะกับการใช้งานมากที่สุด 

  • อู่ซ่อมรถในเครือเมืองไทยประกันภัย คือ สิ่งแรกที่ผู้ทำประกันภัยรถยนต์เมืองไทยจะต้องพิจารณา เช่น ซ่อมรถในเครือเมืองไทยประกันภัยมีมาตรฐานไหม? ไว้ใจได้มากน้อยแค่ไหน และมีสาขาซ่อมรถในเครือเมืองไทยประกันภัยเพื่อจะทำการเคลมได้สะดวกหรือไม่ 
  • พิจารณาข้อเสนอและเบี้ยประกันของเมืองไทยประกันภัยรถยนต์ โดยเปรียบเทียบตั้งแต่ประกันรถยนต์ชั้น 1 เมืองไทย ประกันรถยนต์ชั้น 2 จนถึงประกันรถยนต์ชั้น 3 ว่าคุ้มค่าไหม ให้การคุ้มครองอย่างไร 

ก่อนตัดสินใจทำเมืองไทยประกันภัยรถยนต์ ให้ศึกษาหรืออ่านรีวิวเกี่ยวกับช่องทางทำประกัน การบริการ และการเคลม ว่ามีความสะดวก และความรวดเร็วในการให้บริการหรือไม่

About Post Author

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ชับบ์สามัคคีประกันภัยตัวไหนน่าสมัครบ้าง?

ชับบ์สามัคคีประกันภัยตัวไหนน่าสมัครบ้าง?

เบี้ยประกัน

ถึง ไม่กำหนด

ระยะคุ้มครอง

ถึง ไม่กำหนด

อายุรับประกัน

ไม่กำหนด

ซิกน่าประกันภัยไม่ต้องใช้เอกสารยุ่งยาก

ซิกน่าประกันภัยไม่ต้องใช้เอกสารยุ่งยาก

เบี้ยประกัน

ถึง 505 บาท/เดือน

ระยะคุ้มครอง

ถึง ไม่กำหนด

อายุรับประกัน

ตั้งแต่ 20-60 ปี

ประกันสุขภาพ fwd เจ็บป่วยคุ้มครองสูงถึง 1.25 ล้านบาท

ประกันสุขภาพ fwd เจ็บป่วยคุ้มครองสูงถึง 1.25 ล้านบาท

เบี้ยประกัน

ถึง สามารถเลือกชำระเบี้ยได้ทั้งแบบรายปีและรายเดือน

ระยะคุ้มครอง

ถึง คุ้มครองถึงอายุ 80 ปี

อายุรับประกัน

ตั้งแต่ 1 เดือน 1 วันถึง 60 ปี