ซิกน่าประกันภัย

ซิกน่าประกันภัยไม่ต้องใช้เอกสารยุ่งยาก

เบี้ยประกัน

505 บาท/เดือน

ระยะคุ้มครอง

ไม่กำหนด

อายุรับประกัน

ตั้งแต่ 20-60 ปี


Read Time:2 Minute, 51 Second

OPD และ IPD คืออะไร? ทำไมถึงสำคัญก่อนตัดสินใจทำซิกน่าประกันภัย

การทำ “ประกันสุขภาพ” น่าจะเป็นประกันที่หลายคนนิยมทำมากที่สุด เพราะอยากที่ทราบกันดีว่า ค่ารักษาพยาบาลแต่ละครั้งนั้นไม่ใช่น้อย ๆ เลย ยิ่งเป็นโรคที่ต้องใช้ค่ารักษาเยอะ หรือเมื่อเกิดอุบัติเหตุ การซื้อประกันภัยก็จะช่วยให้อุ่นใจขึ้นและไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ซึ่งซิกน่าประกันภัย ประกันสุภาพจากบริษัทซิกน่าประกันภัยก็มีประกันสุภาพแบบ OPD และ IPD ให้เลือก แต่หลายคนยังคงสับสนว่า OPD และ IPD คืออะไร และเกี่ยวข้องยังไงกับการทำประกัน 

ซิกน่าประกันภัย OPD หรือ ผู้ป่วยนอก คือเข้ารับการรักษาโดยไม่ต้องนอนพักที่โรงพยาบาล ส่วนใหญ่จะเป็นการรักษาที่ไม่รุนแรง หรือเป็นอาการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ และซิกน่าประกันภัย OPD จะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล โดยที่ผู้ซื้อประกันภัยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน

ซิกน่าประกันภัย IPD หรือ ผู้ป่วยใน ที่ได้รับการรักษาในโรงพยาบาล ซึ่งซิกน่าประกันภัย IPD จะทำการคุ้มครองอย่างครอบคลุม ตั้งแต่ค่าปรึกษาแพทย์ ค่าห้องในโรงพยาบาล ค่าอาหาร ฯลฯ และรวมถึงจ่ายเงินชดเชยในช่วงที่ผู้ซื้อประกันภัยเข้ารับการรักษาด้วย 

 

รีวิวการซื้อประกันภัย ซิกน่าประกันภัย pantip  ซิกน่าประกันภัยดีไหม 2566

เมื่อจะตัดสินใจทำประกัน สิ่งสำคัญก็คือการศึกษารายละเอียดของประกันที่จะทำอย่างรอบคอบ ซึ่งก็มีหลายวิธีในการศึกษา และวิธีหนึ่งก็คืออ่านและเปรียบเทียบความคิดเห็นของคนที่เคยซื้อประกันภัยประเภทนั้นมาก่อน และหากใครที่กำลังสนใจทำซิกน่าประกันภัยจากบริษัทซิกน่าประกันภัย บทความนี้ก็ได้รวมเอาความคิดเห็นของซิกน่าประกันภัย pantip เพื่อประกอบการพิจารณา ซึ่งความคิดเห็นส่วนใหญ่เกี่ยวกับซิกน่าประกันภัยค่อนข้างจะออกไปทางบวก เช่น การเคลมค่ารักษาพยาบาลที่รวดเร็ว และให้เงินชดเชยในกรณีที่ทำซิกน่าประกันภัยแบบ IPD นอกจากนี้ซิกน่าประกันภัยยังมีช่องทางติดต่อง่าย ผู้ซื้อประกันภัยสามารถตรวจสอบประกันซิกน่า และซิกน่าประกันภัยเช็คกรมธรรม์ได้ทางออนไลน์ เช่น ทางเว็บไซต์บริษัทประกันซิกน่า และทางแอพพลิเคชั่น Cigna Anywhere 

 

ทำไมต้องเลือกซื้อประกันภัยจากตัวแทนที่ดี ก่อนทำซิกน่าประกันภัย

ประกันภัยที่ดีที่สุดนอกจากจะดูที่บริษัทประกันภัยแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ “ตัวแทนประกัน” เพราะตัวแทนประกันไม่ได้เป็นแค่ตัวแทนของบริษัทเท่านั้น แต่ต้องเป็นตัวแทนของลูกค้า โดยคิดถึงผลประโยชน์ของผู้ซื้อประกันภัยเป็นอันดับแรก และถึงแม้ว่าบริษัทซิกน่าประกันภัยจะเป็นบริษัทชั้นนำ มีความมั่นคง และน่าเชื่อถือ แต่ก่อนทำซิกน่าประกันภัย สิ่งที่เราต้องทำนอกจากศึกษารายละเอียดของประกันภัย คือการเลือกตัวแทนซิกน่าประกันภัยที่ดี อย่าเลือกตัวแทนซิกน่าประกันภัยเพียงเพราะเป็นคนคุ้นเคย หรือมีความเกรงใจ ไม่กล้าปฏิเสธ แต่ต้องเลือกตัวแทนที่ให้ข้อมูลแน่น กล้าตัดสินใจให้ มีพลังบวก คอยให้คำแนะนำ และมีความซื่อตรง เพราะการซื้อประกันภัยคือการซื้อความคุ้มครองให้กับชีวิต ดังนั้นต้องเลือกประกันที่ใช่ และเลือกคนดูแลให้ถูก เพื่อผลประโยชน์ที่ดีที่สุดของตัวเราเอง

About Post Author

Happy
Happy
8 %
Sad
Sad
25 %
Excited
Excited
25 %
Sleepy
Sleepy
33 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
8 %

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ประกันผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป ธกส คุ้มครองสูงถึง 2 แสนบาท

ประกันผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป ธกส คุ้มครองสูงถึง 2 แสนบาท

เบี้ยประกัน

ถึง ชำระเบี้ยแบบรายปี

ระยะคุ้มครอง

ถึง คุ้มครอง 1 ปี

อายุรับประกัน

ตั้งแต่ 60-70 ปี

ประกันกรุงไทยแอกซ่าตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิต

ประกันกรุงไทยแอกซ่าตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิต

เบี้ยประกัน

ถึง ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

ระยะคุ้มครอง

ถึง ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

อายุรับประกัน

ขึ้นอยู่กับประเภทประกัน

ประกันสุขภาพ aia ให้ทุกความเจ็บป่วยหายห่วง หมดกังวล

ประกันสุขภาพ aia ให้ทุกความเจ็บป่วยหายห่วง หมดกังวล

เบี้ยประกัน

ถึง 201,000 บาท/ปี

ระยะคุ้มครอง

ถึง คุ้มครองถึงอายุ 85 ปี

อายุรับประกัน

ตั้งแต่ 18-75 ปี